Vị trí tuyển dụng
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (CR)
1. Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau bán hàng và dịch vụ.
- Gọi điện nhắc hạn bảo dưỡng và gửi tin nhắn khuyến mãi đến khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Làm việc dựa trên quy trình, chính sách và văn hóa Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Yêu cầu công việc
- Số lượng: 02 nữ, độ tuổi từ 20 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm CSKH, telesales, tư vấn, … là lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PPT, Mail,…)
- Giọng nói dễ nghe, siêng năng, chăm chỉ.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
3. Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức, làm việc tại Tiền Giang.
4. Chế độ phúc lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, thưởng Tết, thưởng năng suất theo quý, hoa hồng môi giới xe (nếu có).
- Tăng lương định kỳ/theo năng lực.
- Trợ cấp cơm trưa: 30,000đ/ngày.
- Thưởng chuyên cần: 300,000đ/tháng.
- Đồng phục: Cấp phát miễn phí hàng năm.
- Phép năm: 12 ngày phép/năm, tăng theo thâm niên.
- Thưởng thâm niên tăng dần theo từng năm.
- Chế độ công đoàn: Quà sinh nhật, quà các ngày lễ, quà cưới, thăm hỏi ốm đau nằm viện,…
- Chế độ phúc lợi và các hoạt động tập thể: Các sự kiện nội bộ, team building hàng năm, giao lưu văn nghệ, thể thao,…
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHTN, khám sức khỏe,… theo quy định của pháp luật.
5. Điều kiện làm việc
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7, từ 8h00 – 17h00 (nghỉ trưa 1h).
- Nghỉ Chủ nhật, lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đúng quy chuẩn, lộ trình thăng tiến rõ ràng.