https://hondaototiengiang.com.vn/themes/storefront/public/assets/images/images/cs.png?v=60a44928a2ba0

Đặt lịch hẹn dịch vụ

A. Lợi ích của Gia hạn bảo hành là gì?

  • Tăng giá trị của xe khi hết hạn bảo hành tiêu chuẩn (bảo hành xe mới).
  • Không phải lo lắng cho những sự cố bất thường
  • Chất lượng bảo hành chính hang, tương tự như bảo hành tiêu chuẩn
  • Bảo hành tại tất cả các đại lý Honda Ô tô Ủy nhiệm trên toàn quốc
  • Nâng cao giá trị xe khi chuyển nhượng cho chủ xe mới

B. Các điều khoản của Gia hạn bảo hành:

  • Tất cả các điều khoản bảo hành và không bảo hành của bảo hành tiêu chuẩn (bảo hành của xe mới) cũng có hiệu lực trong chương trình Gia hạn bảo hành.

C. Điều kiện áp dụng:

  • Chương trình áp dụng cho các xe ô tô do Honda Việt Nam phân phối thông qua các đại lý ôtô Honda ủy quyền, có chứng nhận tham gia chương trình Gia hạn bảo hành.
  • Để tham gia chương trình Gia hạn bảo hành, Quý khách cần đến đại lý ôtô Honda ủy quyền để mua gói Gia hạn bảo hành trước ngày hết hạn của bảo hành tiêu chuẩn (bảo hành xe mới).
  • Công ty Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi xe tham gia chương trình Gia hạn bảo hành về các khiếm khuyết do vật liệu hay do sản xuất, trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường, kể từ ngày hết hạn bảo hành tiêu chuẩn (bảo hành xe mới).

D. Các gói Gia hạn bảo hành

  • Gói Gia hạn bảo hành
    1. Gia hạn bảo hành cho toàn bộ xe
    2. Gia hạn bảo hành theo từng hệ thống:
  • Động cơ
  • Hộp số
  • Hệ thống Treo và Lái
  • Hệ thống Điều hòa
  • Hệ thống Âm thanh

E. Thông tin cần biết:

Các yêu cầu bảo dưỡng đã được chỉ định trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” phải được thực hiện và ghi chép lại trong cuốn sổ bảo hành để bảo hành gia hạn có hiệu lực. Việc bảo hành trong chương trình Gia hạn bảo hành có thể bị từ chối nếu việc bảo dưỡng không được tuân thủ.

A. Bảo dưỡng định kỳ là gì ?

Hiện nay ô tô đã trở thành phương tiện giao thông ngày càng phổ biến hơn tại Việt Nam. Chiếc xe không những là phương tiện mà còn là tài sản của chủ xe. Do vậy những người sử dụng xe mong muốn xe của họ luôn trong điều kiện tốt nhất, an toàn và kinh tế.

Trong quá trình vận hành, một số bộ phận của xe bị ăn mòn một cách tự nhiên. Nếu chúng không được kiểm tra thay thế và bảo dưỡng định kỳ, các tính năng hoạt động sẽ giảm đi, dẫn đến hư hỏng thậm chí gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

Ví dụ:
  • Dầu động cơ có chức năng bôi trơn, làm kín, làm mát, làm sạch và chống ăn mòn kim loại đối với các bộ phận bên trong động cơ.
  • Các tính năng của dầu và lọc dầu sẽ giảm dần, do đó bạn phải thay thế chúng định kỳ để động cơ hoạt động tốt. Mục đích của bảo dưỡng định kỳ là kiểm tra, sửa chữa và thay thế theo một lịch trình nhất định để đảm bảo hoạt động tốt nhất cho tất cả các bộ phận trên xe. Bảo dưỡng định kỳ giúp xe tránh khỏi hư hỏng nặng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính an toàn cho xe ôtô. Ngoài ra, bảo dưỡng định kỳ còn giúp xe của bạn vận hành đúng theo các quy định về an toàn và môi trường.
  • Bảo dưỡng định kỳ là việc bảo dưỡng xe theo một chu kỳ nhất định (được quy định bằng quãng đường hay thời gian sử dụng).
  • Thời gian và các hạng mục bảo dưỡng đã được công ty Honda nghiên cứu phù hợp với điều kiện sử dụng xe ở Việt Nam.
  • Xin tham khảo lịch bảo dưỡng định kỳ trong sách hướng dẫn sử dụng hoặc trong sổ bảo hành để biết chi tiết.
B. Nội dung các hạng mục bảo dưỡng:
  1. Kiểm tra chức năng vận hành của hệ thống điều khiển trong cabin: đèn, còi, gạt mưa, hệ thống trợ lực lái, hệ thống điều hòa không khí…
  2. Kiểm tra khoang động cơ: Dầu động cơ, dầu trợ lực lái, dung dịch làm mát động cơ, dầu phanh, dây đai truyền động,…
  3. Các hạng mục cần thay thế định kỳ: dầu máy, bộ lọc dầu động cơ, bộ lọc nhiên liệu, bộ lọc gió…
  4. Kiểm tra gầm xe: Bảo dưỡng hệ thống phanh, kiểm tra hệ thống treo, lốp xe, đường ống, ống xả, đai ốc, kiểm tra các rò rỉ,…
  5. Kiểm tra cuối: Sau khi bảo dưỡng, xe sẽ được kiểm tra: tốc độ, lực phanh, độ trượt ngang, nồng độ khí xả…
C. Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng định kỳ tại đại lý

Chúng tôi khuyên khách hàng mang xe đến làm bảo dưỡng định kỳ tại các Đại lý của Honda vì những lý do sau:

  1. Các Đại lý Honda là người hiểu rõ về chiếc xe Honda của bạn nhất.
  2. Xe của bạn sẽ được bảo dưỡng bởi đội ngũ Kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã được đào tạo chuyên sâu để có thể bảo dưỡng các hệ thống chỉ trang bị riêng cho xe ôtô Honda của bạn.
  3. KH sẽ được cung cấp phụ tùng chính hãng trong trường hợp cần thay phụ tùng.
  4. Các đại lý của Honda cũng phục vụ KH với dịch vụ bảo dưỡng nhanh nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi cho KH với chi phí không đổi.

Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty ô tô Honda Tiền Giang luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các Quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Honda: Các đại lý chính hãng của Honda đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Honda với chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.

Nguồn nhân lực chuyên nghiệp: Với đội ngũ CVDV, Kỹ thuật viên được đào tạo về kiến thức và kỹ năng theo hệ thống Đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của Honda (TEAM), Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe được chăm sóc tại các Đại lý 

Quy trình hoạt động Dịch vụ tiêu chuẩn: Các Đại lý Honda đều áp dụng một quy trình hoạt động dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu, lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, quy trình dịch vụ được thực hiện từ khâu nhắc & mời khách hàng đưa xe đến làm bảo dưỡng, đến khâu chuẩn bị, tiếp đón khách hàng, sửa chữa, giao xe và liên hệ sau sửa chữa.