https://hondaototiengiang.com.vn/themes/storefront/public/assets/images/images/banner-service.png?v=5f9c32c593583

Đặt lịch hẹn dịch vụ

Chính sách bảo hành

1) Các điều khoản bảo hành này được áp dụng cho xe ô tô Honda mới do công ty Honda Việt Nam cung cấp và được bán tại các đại lý Honda ủy nhiệm và chỉ có giá trị tại Việt Nam.

2) Công ty Honda Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe mới được bán và giao cho khách hàng mua lẻ về các khiếm khuyết do vật liệu hay nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 3 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện nào đến trước.

3) Các đại lý Honda ủy nhiệm sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kết luận là có sai hỏng trong giới hạn bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế). Tất cả các phụ tùng sai hỏng được thay thế bằng phụ tùng mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Honda Việt Nam.

4) Các sửa chữa bảo hành phải do đại lý Honda ủy nhiệm thực hiện. Đại lý Honda ủy nhiệm sẽ tiến hành dịch vụ bảo dưỡng theo yêu cầu của chủ xe và phải trả cho các chi phí phát sinh.

5) Chuyển bảo hành: Các chủ xe đăng ký tiếp sau có thể được hưởng những quyền lợi của các phần bảo hành chưa hết hạn bằng cách thông báo cho đại lý Honda ủy nhiệm.

6) Honda Việt Nam bảo lưu quyền tiến hành bất cứ một thay đổi nào về thiết kế khi cần thiết mà không cần thông báo.

7) Ắc quy: Thời hạn bảo hành ắc-quy là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Ghi chú: Bên cạnh các nội dung tại đây, Honda Việt Nam sẽ thực hiện các công thuộc phạm vi trách nhiệm bảo phù hợp với pháp luật bảo hành

Dịch vụ bảo dưỡng

Bảo dưỡng định kỳ là gì ?

Hiện nay ô tô đã trở thành phương tiện giao thông ngày càng phổ biến hơn tại Việt Nam. Chiếc xe không những là phương tiện mà còn là tài sản của chủ xe. Do vậy những người sử dụng xe mong muốn xe của họ luôn trong điều kiện tốt nhất, an toàn và kinh tế.

Trong quá trình vận hành, một số bộ phận của xe bị ăn mòn một cách tự nhiên. Nếu chúng không được kiểm tra thay thế và bảo dưỡng định kỳ, các tính năng hoạt động sẽ giảm đi, dẫn đến hư hỏng thậm chí gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

Mục đích của bảo dưỡng định kỳ là kiểm tra, sửa chữa và thay thế theo một lịch trình nhất định để đảm bảo hoạt động tốt nhất cho tất cả các bộ phận trên xe, giúp xe tránh khỏi hư hỏng nặng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính an toàn cho xe ôtô, ngoài ra còn giúp xe của bạn vận hành đúng theo các quy định về an toàn môi trường.

Thời gian và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ đã được công ty Honda nghiên cứu phù hợp với điều kiện sử dụng xe ở Việt Nam.

Lịch bảo dưỡng định kỳ ?

Lịch bảo dưỡng được nêu trong cuốn sổ bảo hành và trong "Sách hướng dẫn sử dụng". Lịch bảo dưỡng này được thiết kế để giúp bạn có được một chiếc xe với hiệu suất hoạt động tốt, có độ bền, độ tin cậy lớn và phải được thực hiện để đảm bảo quyền lợi bảo hành xe của bạn có giá trị.
 

Dịch vụ sửa chữa

Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty ô tô Honda Tiền Giang luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các Quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Honda: Các đại lý chính hãng của Honda đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Honda với chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.

Nguồn nhân lực chuyên nghiệp: Với đội ngũ CVDV, Kỹ thuật viên được đào tạo về kiến thức và kỹ năng theo hệ thống Đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của Honda (TEAM), Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe được chăm sóc tại các Đại lý 

Quy trình hoạt động Dịch vụ tiêu chuẩn: Các Đại lý Honda đều áp dụng một quy trình hoạt động dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu, lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, quy trình dịch vụ được thực hiện từ khâu nhắc & mời khách hàng đưa xe đến làm bảo dưỡng, đến khâu chuẩn bị, tiếp đón khách hàng, sửa chữa, giao xe và liên hệ sau sửa chữa.