Vị trí tuyển dụng
TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ giám đốc, truyền đạt rõ ràng, chính xác với các phòng ban liên quan, tiếp nhận thông tin phản hồi với cấp trên.
- Lập báo cáo kết quả định kỳ cho giám đốc hoặc trưởng phòng ban công ty.
- Tiếp nhận, xem tài liệu từ các phòng ban, sau đó trình lên giám đốc phê duyệt.
- Hỗ trợ các công tác về nhân sự, văn hóa doanh nghiệp, các buổi họp nội bộ cho tổ chức,…
- Đại diện cho giám đốc đưa ra quyết định trong quyền hạn hoặc thay mặt khi giám đốc vắng mặt.
- Hỗ trợ đóng góp ý kiến, tham mưu cho giám đốc trong việc lập kế hoạch, xây dựng chiến lược.
- Một số nghiệp vụ khác liên quan (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
2. Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01 nữ, độ tuổi từ 24 – 35, ngoại hình ưa nhìn.
- Làm việc tại: Head Visacoop 1 (478 – 480 – 482 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM).
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.
- Trung thực, chịu khó cẩn trọng trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
3. Thông tin khác
- Hình thức: Nhân viên chính thức.
4. Chế độ phúc lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực khoảng từ 15 -18 triệu đồng
- Lương tháng 13, thưởng lễ, thưởng Tết.
- Tăng lương định kỳ/theo năng lực.
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHTN, khám sức khỏe,… theo quy định của pháp luật.
5. Điều kiện làm việc
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7, từ 08h00 – 17h00 (nghỉ trưa 1h).
- Nghỉ Chủ nhật, lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng.